Thắp sáng tài năng âm nhạc trong bé với đồ chơi âm nhạc đàn Piano sành điệu.

      Chức năng bình luận bị tắt ở Thắp sáng tài năng âm nhạc trong bé với đồ chơi âm nhạc đàn Piano sành điệu.
Rate this post

Tuổi nhỏ là tuổi của sự vui chơi, sự nô đùa, sự hiếu động, sự vô tư hồn nhiên. Nhưng ẩn sâu trong đó là những ước mơ, những khao khát được thể hiện bản thân của các bé, bé ấp ủ một giấc mơ được trở thành một ca sỹ, một nhạc sỹ, một nghệ sỹ… Chính vì vậy, không phải ngẫu nhiên lại có các show trò chơi truyền hình như Đồ rê mí, Giọng hát Việt nhí…Những chương trình ấy xuất hiện với mục đích chắp cánh thực hiện các ước mơ bé nhỏ ấp ủ trong lòng các bé. Thế nhưng các chương trình ấy liệu có thể đáp ứng hết tất cả các mong ước và nguyện vọng của các bé? Chắc chắn là không. Bởi vì không phải tất cả các bé đều có được sự tự tin khi đứng trước sân khấu lớn, với tâm lý của trẻ nhỏ , rất nhiều các bé còn sợ sệt, còn run sợ còn ngại ngùng khi đứng trước nhiều người lạ. Vì thế nên các bé cần một không gian riêng, một không gian ấm áp với đầy ắp tình thương của cha mẹ để bé có thể tự tin thể hiện tài năng của mình của mình.12801568_1025085060895431_7552045073035356102_n

Hiểu được điều đó, công ty BBT Việt Nam chúng tôi mang đến cho các bé sản phẩm đồ chơi đàn piano BB375 với sứ mệnh “biến giấc mơ của bé thành sự thật” sẽ mang đến cho bé một không gian âm nhạc chân thực, sinh động và gần gũi nhất. Giờ đây, không cần phải tham gia các chương trình truyền hình, các cuộc thi, chỉ cần ở ngay trong ngôi nhà thân yêu với  đầy ắp những tình cảm ấm áp của cha mẹ, các bé có thể tự do vui chơi, tự do nô đùa, tự do thể hiện tài năng nghệ sỹ của mình một cách vô tư và hồn nhiên nhất cùng với bộ đồ chơi đàn piano BB375.

Bé vui chơi cùng đàn piano xinh xắn và sành điệu

Bé vui chơi cùng đàn piano xinh xắn và sành điệu

Bộ đồ chơi đàn piano BB375 được thiết kế vô cùng tinh tế, màu sắc bắt mắt cùng các chi tiết ngộ nghĩnh rất phù hợp với sở thích của các bé. Hệ thống chức năng của đàn cũng được đơn giản nhưng vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi như một chiếc piano thật để giúp bé có thể tiếp cận trò chơi một cách dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, sản phẩm có các phím chức năng tiện lợi, phím đàn nhẹ cùng với hệ thống âm thanh tiêu chuẩn sẽ rất phù hợp với các bé học nhạc. Ngoài ra đàn còn có thể hát và ghi âm được. Điều này sẽ giúp bé có cảm giác như một nghệ sĩ piano thực thụ với sản phẩm này.

Thắp sáng tài năng âm nhạc của bé với đồ chơi âm nhạc thông minh sành điệu

Thắp sáng tài năng âm nhạc của bé với đồ chơi âm nhạc thông minh sành điệu

Thêm vào đó, sản phẩm của chúng tôi đã được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng CR và CE, được nhập khẩu và phân phối bởi Cty BBT Việt Nam – công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi thông minh, đồ chơi an toàn. Vậy nên các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng về độ an toàn của sản phẩm đối với các các bé.

Vậy nên còn chần chừ gì nữa, các bậc cha mẹ hãy nhanh tay sắm cho những đứa con yêu dấu của mình chiếc đàn vô cùng đáng yêu vô cùng xinh xắn và đầy tiện ích này để chắp cánh, để biến ước mơ của các bé thành hiện thực.

Địa chỉ BABY CỦA TÔI:

– Hà Nội: Số 75, LK6A Làng Việt Kiều Châu Âu, Nguyễn Văn Lộc, Hà Nội, ĐT: 04.399.00.366

– Hải Phòng: 70 Trần Nguyên Hãn, Q.Lê Chân – Hải Phòng – ĐT: 0916.546.266

– Đà Nẵng: 448 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê – Đà Nẵng – ĐT: 0968.942.346

– Tp.HCM: + Số 538/2A Lý Thường Kiệt – P7 – Q. Tân Bình – Tp. HCM, ĐT: 0948.196.996

– Số 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh – Tp. HCM ĐT: 0868.246.246