Căn hộ Diamond Island quận 2 cơ hội an cư quá tuyệt

      Chức năng bình luận bị tắt ở Căn hộ Diamond Island quận 2 cơ hội an cư quá tuyệt
Rate this post

Căn hộ Diamond Island bạn có thể lựa chọn cho mình một nơi an chất lượng, nhưng đến với dự án Diamond Island cuộc sống không chỉ thể hiện sự đẳng cấp cho chủ nhân mà môi trường sống 3 mặt giáp sông cùng 86.5% diện tích khuông đất dành cho cây xanh, mặt nước.

Xem thêm: vị trí Diamond Island ở đâu

Không chỉ vậy, quý khách có thể xem thêm một số dự án đang được đầu tư mạnh cho người thu nhập thấp dự án Vincity. Hãy tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Vincity tại đây: http://www.nhatpham.net/can-ho-chung-cu/mua-can-ho-chung-cu-vincity-cua-vingroup-ban-can-biet-gi.html

thuc te tai diamond island

Vị trí dự án căn hộ Diamond Island quận 2

Với vị trí của mình, quý khách nên lựa chọn để đầu tư, bởi tiềm năng cục lớn mà Diamond Island mang lại, nơi yêu thích của khách nước ngoài thuê cũng như mua ở đặc biệt là chuyên gia người hàn quốc làm tại khu công nghệ cao và việt kiều Singapore.

Mật độ xây dựng cho kiến trúc chỉ 13.5 % diện tích, phần còn lại dành xây dựng các tiện ích công cộng và mảng xanh, mặt nước như hồ bơi 2300m2, công viên ven sông, vườn BBQ, đặc biệt tại dự án cam kết 1 chỗ để xe hơi cho cư dân.

ầu như mỗi nơi trong căn nhà bạn đều có tầm nhìn ra sông Sài Gòn và giông Ông Tố. Qúy khách có thể cảm nhận được làn gió mát lành từ lòng sông và nhìn ngắm những bình minh vào ban mai buổi sớm, chính những ngọn đèn của thiên nhiên này sẽ mang lại sức sống cho gian đình bạn.

Ngoài sự thành công đến từ vị trí, tiện ích thiết kế thì dự án Diamond Island lựa chọn đúng thời điểm thị trường bất động sản đang có nhiều chuyển biến tích cực để bung ra giai đoạn 2 với block Hauwaii và Bora Bora.