Chỉ cần giấm là máy giặt sạch như mới

      Chức năng bình luận bị tắt ở Chỉ cần giấm là máy giặt sạch như mới
Rate this post
Vệ sinh máy giặt bằng giấm chua là cách vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn ở bài viết này. Hôm nay, các chuyên gia sua may giat tai nha Da Nang sẽ chia sẻ đến bạn cách vệ sinh máy giặt bằng giấm chua hiệu quả 100%.

Mẹo vệ sinh máy giặt bằng giấm chua rất hiệu quả

Chỉ cần với giấm ăn tại nhà bạn có thể tự vệ sinh máy giặt tại nhà mà không cần tốn tiền khi gọi thợ sua may giat đến vệ sinh Dưới đây là các bước thực hiện đơn giản.

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • Một chai giấm chua
  • Một chai nước tẩy Javen
  • Một miếng bọt biển hoặc miếng mút sạch

2. Thực hiện theo các bước sau:

Bước 1 : Lấy hết tất cả quần áo có trong máy giặt
Bước 2 : Ở bước này bạn sử dụng nước ấm để vệ sinh máy giặt. Nếu máy giặt nhà bạn không có chế độ giặt nước nóng thì bạn tự chuẩn bị và đổ vào từ bên ngoài.
Bước 3 : Bạn ước lượng và đổ chừng 2 chén giấm ăn vào trong nước. Đóng cửa máy giặt lại và ngâm trong 1 giờ đồng hồ.
Bước 4 : Khởi động máy giặt và chọn thời gian giặt dài nhất (có thể chọn chức năng giặt ngâm), sau đó cho máy chạy hết một chu trình giặt như thông thường. Khi giặt xong, bạn dùng miếng mút sạch nhúng vào giấm ăn và chà lại một lần nữa bên trong lồng giặt.
Bước 5 : Để loại bỏ sạch cặn bẩn bạn cần thực hiện thêm bước 5 này. Ở bước 5, bạn thực hiện như bước 2, 3 nhưng sử dụng nước Javen thay cho giấm chua.
Bước 6 : Tranh thủ chà rửa những phần khác của máy bị bẩn.
Bước 7 : Cho máy giặt chạy tiếp một chu trình giặt bình thường lần nữa và kết thúc.
Như vậy chỉ với 7 bước đơn giản trên đây là bạn đã hoàn thành xong các bước vệ sinh máy giặt bằng giấm ăn, đảm bảo rằng lúc này bạn sẽ nhận được một lồng giặt sáng bóng, thơm tho như mới.